Quỳnh Tina 0540, gái gọi nổi tiếng bên quận tb và quận tân phú !!

Link tải Video Quỳnh Tina trên Google Drive:

https://drive.google.com/file/d/19sENiPU-a2PwjQqP30lDHtHNT-2mFzfx/view?usp=drivesdk

Link report Quỳnh Tina  trên web chính thức của web Thế Giới Gái Gọi đây:

https://thegioigaigoi.xyz/quynh-tina-0540-gai-goi-noi-tieng-ben-quan-tb-va-quan-tan-phu/

Trong nắng chiều nhạt dần, khi những gợn mây không còn nữa,bầu trời tím dần đi và hoàng hôn,..Hoàng hôn buông xuống !!! Không gian dường như trầm lặng .

Nhìn ‘người đi ngoài phố’, Kiếp Lãng Tử cảm thấy ’bước chân lẻ loi’ của mình cô đơn làm sao !!! 

Đang chạy lòng vòng thì tôi chợt nhớ, hình như mình đã đến con đường Nguyễn Thái Bình rồi –  nơi  mà em Quỳnh Tina 0540 hẹn tôi đến để gặp mặt gởi gấm cho nhau những “ân ái vô thường”. Đó là khách sạn Trà..V…

 Tôi lặng lẽ chạy xe vào chỗ gởi giữ xe, choàng người xuống đi từng bước chậm rãi đến gởi chứng minh cho tiếp tân giữ phòng và từng bước lên bậc thang, KLT lặng lẽ mở cửa phòng hihi…

Vào phòng khách sạn, KLT vội khui chai nước suối để trong tủ lạnh, uống một ngụm cho mát cổ họng và cầm phone lên nhắn số phong cho em ấy.

–       Anh đang ở Phòng 104 nha em ( SMS )

Nằm chờ 15 phút sau thì KLT mở cửa ra……..Em QuỳnhTina đây sao !! Một cô gái nhìn khá hiền và ít nói quá đi, làm anh Kiếp Lãng Tử thấy thèm quá ah hihi

Em ấy vào phòng tắm thay đồ, còn anh kiếp lãng tử thì cứ cười mỉm …cười mỉm…và KLT cũng cởi sạch quần áo của mình …rồi bay vào tấm chăn đắp kín vì thấy mắc cỡ quá .

5  phút sau, em ấy bước ra với tấm khăn trắng trên người, và em lại gần giường nhìn kỹ Kiếp Lãng Tử, em ấy khen KLT nhìn hiền , dễ thương …ka ka thật sự là Sự Thật mà !!

Nằm trên giường, Kiếp Lãng Tử ôm em thật chặt, hai ánh mắt nhìn nhau đắm đuối, rồi thời khắc ân ái mặn nồng cũng đến, ….KLT  tháo bỏ tấm khăn trên người em, để  bộ ngực của em lộ ra trước mắt  KLT.

Thiệt là chịu hẻm nổi luôn, ngực em rất đẹp, khá to, núm rất đẹp. KLT hôn nhẹ lên ngực em, rồi hôn xung quanh ngực, em ưởn người đón nhận, nghiêng ngang nghiêng dọc, chắc em ấy nhột.

KLT tiếp tục dùng lưỡi của mình rà xuống rốn em, xoáy vào lỗ rốn, em kêu ớ..ơ…rồi chiếc lưỡi tiếp tục hôn cạnh hông em rồi rà lên gần nách …em rên a…ă…â..b..c..d

Chiếc lưỡi tiếp tục rà lên cổ, rồi lên gái tóc và  dừng lại…cắn nhẹ vào lỗ tai một cái..em kêu á…và nó tiếp tục xoáy vào lỗ tai em, nút nhè nhẹ..em rên ư..ư…hình như em đang phê.

Không dừng lại, Kiếp Lãng Tử tiếp tục dùng lưỡi mình hôn xuống đùi em, vòng quanh mép đuồi gần bướm, KLT định vét máng em nhưng vì sợ bệnh “ Vạn Kiếp Bất Phùng” nên  hẻm dám hôn chỗ đó .

Lưỡi klt hôn từ từ vòng lên rốn, rồi lướt nhẹ lên bộ ngực, em vẫn rên nhẹ…đê mê.
KLT chịu hẻm nổi, vội đeo áp giáp Durex vào “cậu bé” của mình, và vẫn thế truyền thống ấy, hai tay Kiếp Lãng Tử nắm chặt 2 tay của em. Và chuyển động, đẩy, nhịp..tần số ngày càng nhanh..và…..và….out luôn he he….

Báo cáo cho anh em về em Quỳnh Tina 0540

+ Face (-/-): : nhìn dễ thương, hay cười, có nét nữ tính

+ Cặp ngực (.)(.) : to à nha

+ Vòng eo (/):  vòng eo múp nhé, do tướng hơi múp

+ Vòng mông <> : Vòng mông to vảnh , mông đẹp

+ Vòng chym : sạch sẽ, khít lắm.

+ Phong cách phục vụ:   em Quỳnh Tina bj rất kỹ càng, giọng rên nghe hấp dẫn lắm, không biết diễn tả sao nữa, nói chung em Quỳnh dâm lắm

+ Phong cách rên rĩ : rên dữ lắm

Giá check            400k 1 shot  

Khu vực: Nguyễn Thái Bình , quận Tân Bình hoặc Gò Dầu quận Tân Phú

 Số Phone: 0968.630.540

Pass : bạn của anh Tony làm ở phòng thu âm nhạc

 

Link report Quỳnh Tina  trên web chính thức của web Thế Giới Gái Gọi đây:

https://thegioigaigoi.xyz/quynh-tina-0540-gai-goi-noi-tieng-ben-quan-tb-va-quan-tan-phu/

 

Nhóm Telegram để xem video 18+ mỗi ngày, luôn có video sex mới hay cho mọi người (Anh phải cài ứng dụng Telegram trên Playstore và Appstore mới vô nhóm được nha, cài Telegram đơn giản như cài Zalo thôi, sau khi cài Telegram anh ấn vào link https://t.me/thamlanghcm rồi mở bằng ứng dụng Telegram , bấm Jion vào nhóm là xong nha). Link nhóm Thầm Lặng đây:

https://t.me/thamlanghcm

 

https://t.me/thamlang1

( Link nhóm Telegram Thầm Lặng dự phòng)

 

https://t.me/lophocxanh

(Hệ Sinh Thái nhóm và kênh nằm trong kênh Lớp Học Xanh)

 

Truy cập trang web Thế Giới Gái Gọi bằng địa chỉ duy nhất là thegioigaigoi.link