Tina Trinh 0798.74.33.72, kỹ nữ mới bước vào vùng đất hoan lạc hi hi !!!


Link tải Video Tina Trinh trên Google Drive:

https://drive.google.com/file/d/1ApgVpgXPILb0_TuJUROfeDNXzqiXl5f9/view?usp=drivesdk

Link report Tina Trinh  trên web chính thức của web Thế Giới Gái Gọi đây:

https://thegioigaigoi.xyz/tina-trinh-0798-74-33-72-ky-nu-moi-buoc-vao-vung-dat-hoan-lac-hi-hi/

Nắng chiều gió thoảng điều hiu
Trời xanh trải thảm gió xiu lá buồn

Quang cảnh khung trời thật là lãng mạn làm sao. Tại hạ đang ngồi tại một tửu quán rượu (quán cà phê nhạc), trong quán có thật nhiều tiểu cô nương phục vụ xinh xắn. Các nàng đa số mặc áo yếm (áo 2 dây), vải lụa đào tơ (vải mỏng), dáng đi lả lơi ( mấy bé teen ở đây đi lắc mông dữ lắm, hihi..).

Ngồi ngắm mấy nàng kỹ nữ teen nhưng Kiếp Lãng Tử cũng không quên sở thích của mình là lên bảo bối laptop search kiểm tra ” hàng”. Tại hạ  lang thang trên từng kí sự của các huynh trên vùng đất Thiên Địa, vùng đất thegioigaigoi…., .. (chỉ nên lang thang trên vùng đất uy tín nhé)

Search…ka ka… mừng quá có hộp thư đến của một huynh share kỹ nữ Tina Trinh, mã số 0798.74.33.72  do các huynh bên Zalo và Telegram cho Kiếp Lãng Tử, thế là lại dùng thiên lý truyền âm truyền đến nàng:

– Alo ,  Tina Trinh hả em, anh là bạn anh V…, anh đó giới thiệu em cho anh, em rãnh mình đi tâm sự nha ( klt nói)

– Dạ , anh nhắn tin nha, do em ở nhà không tiện nghe máy v…v… em nhắn tin anh đọc kĩ nha, cảm ơn anh ( Tina Trinh nhắn qua điện thoại )

Thiệt là chịu không nổi nữa rồi. Tại hạ phi con ngựa sắt đến dãy phòng trọ, tìm địa chỉ ks bên ntb, tại hạ vào gởi xe cho bác tiều phu canh gác.

Vào phòng trọ, tại hạ cũng áp dụng phong thủy hoan lạc mà người xưa đã bày cho tại hạ.Tại hạ bật cái đèn ngủ trên giường, mở máy lạnh sương sương, bật luôn cái ti vi trước mặt và đóng cửa phòng thật kín nhằm tạo thế “thiên thời địa lợi nhân hòa”.

” Cốc Cốc..Cốc” , hình như nàng ấy đã đến, Kiếp Lãng Tử mở cửa ra thì hihih, nàng Tina Trinh nhìn thiệt là sexy và gương mặt dâm vãi chưởng !!

Tại hạ dìu nàng đến chiếc giường , tại hạ nhìn thật kỹ nàng dưới ánh đèn mờ nhòa, tại hạ cảm thấy trong lòng có cảm giác lãng mạn làm sao!!!

Tại hạ lặng lẽ cởi từng mãnh vải trên người nàng, nàng nhìn tại hạ với ánh mắt tràn đầy Lầu Xanh , (hic hic, không hiểu sao kỷ nữ nào mình cởi áo ra cũng nhìn mình như vậy, ngại quá,…ngại quá….) . Nàng cũng cởi sạch sim y trên người tại hạ nữa, hihi….

Khi hai thân thể không còn mảnh vải nào trên người, tại hạ đè nhẹ nàng xuống chiếc giường, nhìn nàng cười rồi hôn nhẹ vào lỗ tai nàng, hôn nhẹ xuống cổ nàng và dùng lưỡi rà nhẹ xuống ngực nàng nữa. Thiệt là đã quá !!

Chuyện bất ngờ xảy ra từ đây: nàng xoay người tại hạ lại , nàng hôn lia lịa vào lỗ tại tại hạ, nàng thổi nàng nút gì đó vào lỗ tai làm tại hạ nhột muốn chết đi được, nàng hôn một cách thèm thuồng sao đó trời. Nàng hôn nhẹ rồi nút vào cổ, nàng liếm xuống ngực tại hạ, nàng nút, nàng liếm, nàng cắn nhẹ …(.rồi nhột muốn xỉu luôn). Tại hạ bảo nàng dừng lại, tại hạ nói:
– Trời đất !!! Làm gì hiếp dâm người ta dữ vậy trời. (tại hạ nói)
– Thiếp thích làm tình như vậy à, thiếp thích vậy (nàng nói)

Thôi thì lỡ bị hiếp rồi, cho nàng hiếp tiếp luôn. Nàng vẫn hôn tùm lum trên thân hình tại hạ. Phải nói đây là lần đầu trong đời bị kỹ nữ này hiếp dâm mà hôn tùm lum như vậy, bó tay.

Nàng vẫn hôn đều đặn trên người tại hạ, lâu lâu nàng cắn nhẹ vào ngực tại hạ làm tại hạ nhột điến người. Tại hạ bảo nàng hôn thằng em tại hạ luôn đi, nó buồn nảy giờ kìa. Nàng bắt đầu hôn vào đầu em tại hạ, nàng hôn lên hôn xuống thôi,nàng quặp sát cây kiếm của Kiếp Lãng Tử, thật là chịu không nổi hic

Nàng hôn cậu em tại hạ một lát , tự nhiên nàng chòng áo giáp Durex vào kín đầu cậu em tại hạ, nàng bay lên người tại hạ dùng chiêu “tiên nữ tọa thiền” dập liên tục lên đầu cậu em tại hạ, tại hạ nghiến răng chịu đựng thôi. Hic..hic…Lại dùng tâm pháp “Cửu Dương Chân Kinh ghi rằng: Kẻ mạnh mặc kẻ mạnh, gió mát quật núi non. Kẻ ngang mặc kẻ ngang, trăng vàng sáng tỏ sông. Kẻ tự tìm đến kẻ tự diệt…ta còn một hơi chân khí có thể tụ hợp thành khối phục hồi….”

Tại hạ dùng tâm pháp để phục hồi sức lực, tại hạ vẫn cho nàng nằm trên hành hạ cậu em mình đó, tại hạ muốn nàng được như ý muốn để hai người tâm đầu ý hợp khi hoan lạc.

Nàng nằm trên được một lúc thì nàng bảo mệt rồi, nàng còn khen tại hạ quả nhiên là anh hùng xuất thiếu niên, hihih….
Tại hạ xoay người nàng lại , và đặt nàng nằm lên giường , hai chân giang rộng ra giống như một con ếch giang hai chân đang nằm trên thớt, hihi…
Tại hạ liền cho cậu em nhẹ nhàng đi vào vùng cấm đạo, …lúc đầu thì chậm rãi,..sau đó thì từ từ….sau đó thì liên tục …liên liên tục,.. và cuối cùng nó cũng đổ mồ hôi xìu tại chỗ luôn…hihi

Bảng phong thần về kỹ nữ này:

Nàng chừng độ tuổi hai mươi lăm
Khuôn mặt xinh xắn, nụ cười quá dâm
Nàng có vòng ngực vừa tầm
Núm thì vừa nhỏ , ti thì khá nâu
Nàng có vóc dáng tầm trung
Dáng đi lả lướt, thân hình lã lơi
Nàng có vòng mông tròn múp
Vòng chym vừa vặn..nước thì vừa thui

Tóm lại , riêng tại hạ cảm nhận về nàng thì nàng có chiêu làm tình khá ngộ nghĩnh, thích hiếp dâm không ,. ..bó tay.. Nàng thích hôn ngực, hôn cỗ , và hôn lỗ tai là nàng khoái nhất.

TỔN HAO NGÂN LƯỢNG KHI HOAN LẠC CÙNG NÀNG:    400K /1 SHOT

MẬT MÃ LIÊN LẠC (SỐ ĐIỆN THOẠI):              0798.74.33.72

Pass là bạn anh Tâm làm bên xây dựng

Khu vực hoan lạc: Gò Dầu quận Tân Phú & Nguyễn Thái Bình quận Tân Bình

Chúc các huynh hoan lạc vui vẻ.

Link report Tina Trinh  trên web chính thức của web Thế Giới Gái Gọi đây:

https://thegioigaigoi.xyz/tina-trinh-0798-74-33-72-ky-nu-moi-buoc-vao-vung-dat-hoan-lac-hi-hi/

 

Nhóm Telegram để xem video 18+ mỗi ngày, luôn có video sex mới hay cho mọi người (Anh phải cài ứng dụng Telegram trên Playstore và Appstore mới vô nhóm được nha, cài Telegram đơn giản như cài Zalo thôi, sau khi cài Telegram anh ấn vào link https://t.me/thamlanghcm rồi mở bằng ứng dụng Telegram , bấm Jion vào nhóm là xong nha). Link nhóm Thầm Lặng đây:

https://t.me/thamlanghcm

https://t.me/thamlang1

( Link nhóm Telegram Thầm Lặng dự phòng)

https://t.me/lophocxanh

(Hệ Sinh Thái nhóm và kênh nằm trong kênh Lớp Học Xanh)

Truy cập trang web Thế Giới Gái Gọi bằng địa chỉ duy nhất là thegioigaigoi.link